Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

Bigmore ( Office Chair )

                                  

                                TAN QUANG NGUYEN Co.,Ltd ( Bigmore office Chair)
Address: 245-247 Ha Huy Giap Street  –Thanh Loc ward  - District 12 – HCMC – VN
Telephone: 0933 827 874  -  08.8919074 – 7161159  - Fax: 08.7160770
    Email : bigmore@vnn.vn           Website: www.bigmore-vn.com
Kính gửi: Quý khách hàng
C
ông ty TNHH Tân Quảng Nguyên (Bigmore) xin trân trọng cảm ơn Quý doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua. Để đáp lại thiện chí của Quý Khách, Bigmore đã không ngừng cải tiến và đa dạng hóa sản phẩm, để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.
Là đối tác tin cậy của mỗi doanh nghiệp, chúng tôi luôn hiểu rằng Bigmore cần mang đến cho Khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Điều này chỉ có thể đạt được khi chúng tôi thật sự thấu hiểu nhu cầu cũng như có được những nhận xét quý báu của Quý doanh nghiệp đối với sản phẩm của chúng tôi.
Chúng tôi rất mong Quý doanh nghiệp dành chút thời gian để chia sẻ suy nghĩ và ý kiến của mình về sản phẩm của chúng tôi. Những thông tin mà Quý doanh nghiệp chia sẻ ở đây có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với chúng tôi, là cơ sở để Bigmore hoàn thiện sản phẩm, phát triển những tiện ích phù hợp nhất với nhu cầu của Quý doanh nghiệp, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm cung ứng.
B
igmore, đã có mặt tại Việt Nam hơn 10 năm, là một trong những công ty chuyên sản xuất ghế văn phòng.
Sản phẩm của công ty được kết hợp giữa nguyên vật liệu, linh kiện cao cấp trong nước và nhập khẩu từ Đài Loan.
Với phương châm : “Chất lượng – Hiệu Lực – Phục Vụ – Giá Cả”
Bigmore hy vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng sự tin tưởng về chất lượng.
Chúng tôi đang tiếp tục mở rộng thị trường trong và ngoài nước, rất mong được phục vụ quý khách hàng và ghi nhận những đóng góp của tất cả quý khách hàng .
Trân trọng!














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét